Browsing by Subject Satisfaction

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
23-August-2563Factors Influencing the Satisfaction on Buying Brand Name Bag of Private University Students according to Marketing Mix Concept.Chanida Tapsa; Supin Chaisiripaibool
August-2020Satisfaction Factors of Fitness Center Users in Bangkok and Metropolitan Areas.Sirithep Pussadu; Natsapun Paopun; Kingkeaw Pornapiraksakul
7-August-2022Service Quality Affecting the Satisfaction of Customers Using Payment Services Through Financial Innovations of Chulabhorn Hospital.Napatt Sanpha; Nilubon Sivaborvornvatana; Rungtiwa Wongprasha
2021การศึกษาประสิทธิผลของรูปแบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ แบบกลุ่มย่อย วิชา ENG234 ภาษาอังกฤษสำหรับการปฎิบัติงานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม (ENGLISH FOR FOOD AND BEVERAGE DIVISION OPERATIONS)สละ แย้มมีกลิ่น; Sala Yammiklin
2012การศึกษาผลการเรียนรู้และความพึงพอใจของนักศึกษาผ่านระบบ e-Learning ใน รายวิชา EEG456 การป้องกันระบบไฟฟ้ากำลังและรีเลย์กีรติ ชยะกุลคีรี; Keerati Chayakulkheere
2013การศึกษาผลการเรียนรู้และความพึงพอใจของนักศึกษาในรายวิชา EEG371 หลักการสื่อสาร ผ่านระบบ E-Learningปรีชา กอเจริญ; Preecha Kocharoen
2011การศึกษาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรายวิชาการสื่อสารภาษาอังกฤษธุรกิจ โดยการใช้ การสอนแบบ E-Learningกฤษณา สิกขมาน; Krisana Sikkhamarn
2013ผลของการใช้การเรียนรู้ร่วมกันที่มีผลต่อการเรียนรู้ของนักศึกษาในรายวิชา ITB 372 ภายาอังกฤษสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ สาขวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษ1 1/2556วชรพร วัชรพงศ์ชัย; Wacharaporn Watcharapongchai
2021รูปแบบการจัดการเรียนการสอนเชิงรุก (Active Learning) ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา ในรายวิชา MKT392 การจัดการโฆษณาและสื่อโฆษณาทางดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุมกิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล; Kingkeaw Pornapiraksakul
2021รูปแบบการจัดการเรียนแบบผสมผสานที่มีผลต่อความพีงพอใจของนักศึกษา ในรายวิชา MGT388 ศาสตร์และศิลป์ในการสื่อสารทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุมอรนิษฐ์ แสงทองสุข; Oranit Saengthongsuk