กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1099
ชื่อเรื่อง: | Butt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ผู้บริโภคเป็นผู้กำหนดตลาด |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุพล พรหมมาพันธุ์ |
คำสำคัญ: | Consumer Products Marketing |
วันที่เผยแพร่: | 27-เมษายน-2551 |
หมายเลขชุด/รายงาน: | 1046 |
รายละเอียด: | Butt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค. (4 ธันวาคม 2550) |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1099 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Microsoft Word - Butt Cam การตลาดเป็นของผู้บริโภค 4 ธ.ค.50.pdf | 162.67 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น