กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1099
ชื่อเรื่อง: Butt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผู้บริโภคเป็นผู้กำหนดตลาด
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: Consumer Products
Marketing
วันที่เผยแพร่: 27-เมษายน-2551
หมายเลขชุด/รายงาน: 1046
รายละเอียด: Butt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค. (4 ธันวาคม 2550)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1099
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Microsoft Word - Butt Cam การตลาดเป็นของผู้บริโภค 4 ธ.ค.50.pdf162.67 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น