กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1100
ชื่อเรื่อง: Customer Segmentation
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การจำแนกประเภทลูกค้า
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: Customer Segmentation
การตลาด (Marketing)
วันที่เผยแพร่: 27-เมษายน-2551
หมายเลขชุด/รายงาน: 1047
รายละเอียด: Customer Segmentation (การจำแนกประเภทของลูกค้า)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1100
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Microsoft Word - Customer Segmentation 4 ธ.ค.50.pdf91.1 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น