กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1100
ชื่อเรื่อง: | Customer Segmentation |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การจำแนกประเภทลูกค้า |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุพล พรหมมาพันธุ์ |
คำสำคัญ: | Customer Segmentation การตลาด (Marketing) |
วันที่เผยแพร่: | 27-เมษายน-2551 |
หมายเลขชุด/รายงาน: | 1047 |
รายละเอียด: | Customer Segmentation (การจำแนกประเภทของลูกค้า) |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1100 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Microsoft Word - Customer Segmentation 4 ธ.ค.50.pdf | 91.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น