Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1353
Title: การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม
Other Titles: THE MODELING OF ADVERTISING AND SOCIAL RESPONSIBILITY RELATIONSHIP
Authors: กาญจนา มีศิลปวิกกัย
Keywords: การโฆษณา
ความรับผิดชอบต่อสังคม
แบบจำลองความสัมพันธ์
จริยธรรมวิชาชีพโฆษณา
จรรยาบรรณการโฆษณา
ระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม
advertising
social responsibility
modeling of relationship
ethics
ethics code of advertising
Best Value Performance Indicators: BVPIs
Issue Date: 2551
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Abstract: การวิจัยเรื่อง การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณาและความรับผิดชอบต่อสังคม ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย คือ 1. เพื่อศึกษาการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม 2. เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม และ 3. เพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม ที่สอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงและสามารถนำไปปฏิบัติได้ โดยทำการศึกษาจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาคือ ผู้บริโภค เจ้าของสินค้าหรือบริการ นักสร้างสรรค์งานโฆษณา ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และผู้มีบทบาทหน้าที่ของสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณด้วยการใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ กำหนดระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม (Best Value Performance Indicators: BVPIs) และระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพใช้เทคนิคการสัมภาษณ์แบบโฟกัสกรุ๊ป ....
Description: ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2549
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1353
Appears in Collections:รายงานการวิจัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
49กาญจนา.pdfรายงานการวิจัย2.2 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.