งานวิจัยในชั้นเรียน : [27] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 27
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาBUS305 การวิเคราะห์เชิงปริมาณที่ได้รับการจัดการเรียนแบบร่วมมือแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ศุภลักษณ์, ไชยสิทธิ์
2554ผลของการนำบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนในรายวิชา MEG202 การเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมเอกพล, เตี้ยชั้ว
2553ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชากลยุทธ์การเลือกซื้อและใช้สื่อโฆษณาของนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมประพาฬรัตน์ อ่ำประเสริฐ
2554การพัฒนาการเรียนการสอนผ่านเว็บในรายวิชาการวิเคราะห์และออกแบบระบบสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมมาสวีร์, มาศดิศรโชติ
2553ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมในการเรียนกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาที่เรียนวิชาสัมมนาการบัญชีการเงินกัลยาภรณ์ ปานมะเริง เบอร์ค
2553ผลสัมฤทธิ์ของการเรียนเชิงบูรณาการด้วยการใช้เลิร์นนิงออปเจ็กต์ในชั้นเรียนปกติรายวิชา BCS426 ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้นกันยารัตน์ ศรีวิสทิยกุล
2553การพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในรายวิชา MTN202 เทคโนโลยีเกี่ยวกับเซนเซอร์ การวัด และเครื่องมือวัด โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก ของนักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมก่อศักดิ์ อาชวากร
2553การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบเกมที่ส่งผลต่อทักษะการทำงานเป็นทีมและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชา EEG221 ระบบดิจิตอลและการออกแบบวงจรตรรกอุมาพร, ทองรักษ์
2553ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อแก้ปัญหาการไม่ตั้งใจเรียนวิชาหลักวิชาชีพนักกฎหมายของนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมสุภัสสร ภู่เจริญศิลป์
2553การแก้ปัญหานักศึกษาที่เรียนซ้ำ วิชาแคลคูลัสสำหรับวิศวกร 2 ด้วยการใช้สื่อการสอนเสริมแบบออนไลน์และทดสอบแบบฝึกหัดเฉพาะตัวธัญกร คำแวง
2553ผลของการทดสอบย่อยและการให้ข้อมูลป้อนกลับที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ ความมีวินัยในการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาความน่าจะเป็นและสถิติอำนาจ วังจีน
2553ผลของการใช้ยุทธวิธีในการเดาความหมายของคำศัพท์ธุรกิจจากบริบท กรณีศึกษา นักศึกษาสาขาวิชาเอก อังกฤษธุรกิจ ที่ลงทะเบียนเรียนในรายวิชา ENG 207 ในภาคการศึกษา 2/2552ณัฐกานต์ จูฉิม
2553ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อวิชาการบัญชีการจัดการกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา ACT202 การบัญชีการจัดการ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมพรรณทิพย์, อย่างกลั่น
2553ปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาเศรษฐศาสตร์จุลภาคเบื้องต้นของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมขวัญ เพชรสว่าง; อนพัทย์ หนองคู
2553การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ด้วยระบบสอนเสริมผ่านเว็บสุรศักดิ์, มังสิงห์
2552การศึกษาความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้านการฟัง ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมธุวพร ตันตระกูล
2553การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่มที่สอนด้วยวิธีการศึกษาทฤษฎีควบปฏิบัติกับกลุ่มที่สอนด้วยวิธีการศึกษาทฤษฎีแยกจากปฏิบัติ: กรณีศึกษารายวิชา CMM251 ธุรกิจการพิมพ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมบัณฑิต จำรูญวงศ์สกุล
2553การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ พื้นฐานของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยศรีปทุมไพบูลย์ สุขวิจิตร
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสัมฤทธิ์ผลทางการเรียนการสอน วิชาการจัดการการเงินส่วนบุคคลรัญชนา, รัชตะนาวิน
2553การพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนด้วยการประเมินชั้นเรียน รายวิชา IMG 369 ต้นทุนการผลิตและการงบประมาณสรพล, บูรณกูล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 27