Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1836
Title: | นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss |
Authors: | ระพีพร ศรีจำปา |
Keywords: | กลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์การตลาด 4Ss |
Issue Date: | 21-July-2553 |
Abstract: | การตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใจ เชื่อมั่นและ ศรัทธาในความรักนั้นอย่างยั่งยืน” |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1836 |
Appears in Collections: | บทความวิชาการ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน.pdf | 151.75 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.