Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 120 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟิน
ชาติสุริย อนุพันธ์
2564
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจฟังเพลงไทยสากลในยุคดิจิทัลของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรายุ ละอองมณี
2564
การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ชม รายการ "เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์"
นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจดาร์กเพจของประชาชน
อุไรวรรณ พ่วงเอี่ยม
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับการเล่นเกมที่มีตัวละครร้ายเป็นสื่อที่ส่งผลต่อการลอกเลียนแบบของวัยรุ่นเจนแซดในกรุงเทพมหานคร
มาร์ติน ไอเซนกราทเซอร์
2564
การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรี
เบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
2564
การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อสื่อบันเทิงเกาหลี บนสื่อสังคมออนไลน์ของวัยรุ่นไทย
เจษฎา นิลบุตร
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของการทำศัลยกรรมของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
2564
ทัศนคติและความพึงพอใจเพื่อการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์
อรวรางศ์ คนเพียร
28-October-2564
การสร้างตัวละครในหนังสือการ์ตูน และแอนิเมชันญี่ปุ่นเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร”
นับทอง ทองใบ
Discover
Author
6
รัฐสภา แก่นแก้ว
4
นฤดล จิตสกูล
2
นับทอง ทองใบ
2
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
1
Kanchana Meesinlapawikkai
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กนกรัตน์ หมอนทอง
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
.
next >
Subject
25
ความพึงพอใจ
14
ทัศนคติ
11
พฤติกรรม
10
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
9
การตัดสินใจ
7
การรับรู้
7
พฤติกรรมการเปิดรับ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >