Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 251 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
21-December-2553“ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตยวรัชญ์ ครุจิต
2564พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
30-April-2564จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีนนับทอง ทองใบ
2554พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ ช่องแพนด้าชัลแนลทิศเชษฐ์ ดิษบรรจง
19-March-2555“ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตยวรัชญ์ ครุจิต
28-October-2564บริการแบบ OTT กลยุทธ์ทางการตลาดกับช่องทางใหม่ของผู้ผลิตสื่อในประเทศไทยผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2555การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถีนาตยา ถิระจิตโต
2556การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558วรรณี งามขจรกุลกิจ
24-April-2551CommArts_Template PowerPoint 01Nahsaran Wangsrirog