Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต
เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟิน
ชาติสุริย อนุพันธ์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGE
ศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือช่างผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท ชุมพลโลหะกิจ (8888) จำกัด
ปาณิสรา ดิษฐคำเหมาะ
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ทรงพล หอมพนา
2564
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ภายใต้บริบทของส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ
Discover
Author
1
ชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ
1
ชาติสุริย อนุพันธ์
1
ทรงพล หอมพนา
1
ปาณิสรา ดิษฐคำเหมาะ
1
ศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
1
เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
Subject
2
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
RoV
1
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
1
กลยุทธ์การสื่อสารตลาดออนไลน์
1
การสื่อสารการตลาด
1
การเปิดรับ
1
น้ำหอมมาดามฟิน
1
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด(12P’s)
1
ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สป...
.
next >
Date issued
6
2021