Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการเรียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
กรรณิกา พุทธรักษา
2564
พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรี
เพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2564
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจฟังเพลงไทยสากลในยุคดิจิทัลของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรายุ ละอองมณี
2564
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ชมโฆษณาเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อ Youtube กรณีศึกษาโฆษณาประเภทประกันชีวิต
นนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สืบสกุล ธรรมวงษ์
2564
พฤติกรรม การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจในการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรของพนักงานธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในสำนักงานใหญ่
นวพรรษ ทาเงิน
2565
พฤติกรรมและความพึงพอใจนิตยสารดิจิทัลของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลัมพ์ ศุภวาที
2564
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อเด็กและเยาวชนในกรุงเทพมหานคร
จักรี ผดุงขันธ์
20-May-2561
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับพฤติกรรมการเปิดรับที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี : กรณีศึกษา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม
สันติ ธนลาภอนันต์
Discover
Author
1
กนกรัตน์ หมอนทอง
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
จักรี ผดุงขันธ์
1
จิรายุ ละอองมณี
1
ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
1
ชลัมพ์ ศุภวาที
1
ณัฐพล ศรีภิรมย์
1
ธานี แกมวณิชกุล
1
นนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
1
นวพรรษ ทาเงิน
.
next >
Subject
5
ความพึงพอใจ
4
การเปิดรับ
2
การตัดสินใจ
2
ทัศนคติ
1
การสร้างสรรค์งาน
1
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
1
การเปิดรับข่าว
1
การเปิดรับสื่อ
1
การเรียน
1
การเลือกชม
.
next >
Date issued
1
2022
11
2021
1
2018