Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 285
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
กรกฎาคม-2020Using a Creativity-based Learning Approach to Enhancing Product Creative Skill of Undergraduate Students in Communication Arts under COVID 19: The Case Study of Sripatum University, Thailandรัฐสภา แก่นแก้ว
21-ธันวาคม-2553“ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตยวรัชญ์ ครุจิต
2564พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
30-เมษายน-2564จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีนนับทอง ทองใบ
2554พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ ช่องแพนด้าชัลแนลทิศเชษฐ์ ดิษบรรจง
19-มีนาคม-2555“ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตยวรัชญ์ ครุจิต
28-ตุลาคม-2564บริการแบบ OTT กลยุทธ์ทางการตลาดกับช่องทางใหม่ของผู้ผลิตสื่อในประเทศไทยผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2555การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถีนาตยา ถิระจิตโต
31-มกราคม-2008CMM246_LectureNahsaran Wangsrirog