Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
July-2020Using a Creativity-based Learning Approach to Enhancing Product Creative Skill of Undergraduate Students in Communication Arts under COVID 19: The Case Study of Sripatum University, Thailandรัฐสภา แก่นแก้ว
21-December-2553“ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตยวรัชญ์ ครุจิต
2564พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
30-April-2564จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีนนับทอง ทองใบ
2554พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นต่อสื่อโทรทัศน์ ช่องแพนด้าชัลแนลทิศเชษฐ์ ดิษบรรจง
19-March-2555“ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตยวรัชญ์ ครุจิต
28-October-2564บริการแบบ OTT กลยุทธ์ทางการตลาดกับช่องทางใหม่ของผู้ผลิตสื่อในประเทศไทยผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2555การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถีนาตยา ถิระจิตโต
31-January-2008CMM246_LectureNahsaran Wangsrirog