Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทยนภาวรรณ เสมอจิตต์
2564ทัศนคติและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการ Masterchef Thailandสิทธิ์สกุล เสือเจริญ
2564การเปิดรับ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากข่าวด้านนวัตกรรม ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครสาลินีย์ ทับพิลา
21-November-2555การเปิดรับ และทัศนคติ ของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขาย ภายในห้าง Super Center : กรณีศึกษาห้าง Tesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานครนที แสงพลาย
21-November-2555การรับรู้ ความเข้าใจ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อสัญลักษณ์ระบุระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์วิทวัช แซ่พุ่น
2564การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรีเบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
2564การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อสื่อบันเทิงเกาหลี บนสื่อสังคมออนไลน์ของวัยรุ่นไทยเจษฎา นิลบุตร
2564ทัศนคติและความพึงพอใจเพื่อการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์อรวรางศ์ คนเพียร
2564การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชัชวาล ฉัตรสุวรรณวิไล