Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
29
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558
วรรณี งามขจรกุลกิจ
24-April-2551
CommArts_Template PowerPoint 01
Nahsaran Wangsrirog
24-April-2551
CommArts_Template PowerPoint 03
Nahsaran Wangsrirog
24-April-2551
CommArts_Template PowerPoint 04
Wangsrirog Nahsaran
2564
ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Y
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
2564
การเปิดรับ ความพึงพอใจ การใช้ประโยชน์และความคาดหวังของประชาชน ที่มีต่อเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา กรณีศึกษาศูนย์ข่าวภาคใต้ https://www.isranews.org/south-news.html
พีรพัฒน์ ดิลกกัลยากุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพ็ญวิภา เพชร์จั่น
2564
การเปิดรับและความเข้าใจสื่อประชาสัมพันธ์ของ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ที่มีต่อประชาชนด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
ธรรมรัตน์ ธัญธเนส
2564
การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
นภาวรรณ เสมอจิตต์
2564
การรับรู้และความคาดหวัง เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการพัฒนา รายการฝนฟ้าอากาศช่อง 7HD
พรเทพ สิงหกุล
Discover
Author
16
นฤดล จิตสกูล
14
รัฐสภา แก่นแก้ว
12
นับทอง ทองใบ
11
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
Naahsaran Wungsriroj
8
Nahsaran Wangsrirog
5
วรรณี งามขจรกุลกิจ
4
กาญจนา มีศิลปวิกกัย
4
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
.
next >
Subject
27
ความพึงพอใจ
16
ทัศนคติ
13
พฤติกรรม
11
การตัดสินใจ
11
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
8
พฤติกรรมการเปิดรับ
7
การรับรู้
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
251
2000 - 2023
18
1465 - 1499