Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
29
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
การเปิดรับ และการจดจำโฆษณา AIS ชุด “มากกว่าหน้าที่” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาตริต สุทธิกรรัตนชัย
21-November-2555
การรับรู้ ความเข้าใจและทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ของ "โครงการคุณธรรมนำไทย"กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ชุด "ผู้นำคุณธรรม"
ดาราวรรณ ประพัฒน์
21-November-2555
พฤติกรรมการรับฟังวิทยุ และการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือสังคมของผู้ฟังรายการร่วมด้วยช่วยกันในเขตกรุงเทพมหานคร
สุกัญญา มากล้น
2555
กรณีศึกษากลยุทธ์การสร้างมายาคติจากสื่อโฆษณาของการท่องเที่ยวไทย
กมลวรรณ ศิริวันต์
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟิน
ชาติสุริย อนุพันธ์
2564
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจฟังเพลงไทยสากลในยุคดิจิทัลของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรายุ ละอองมณี
2564
การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ชม รายการ "เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์"
นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจดาร์กเพจของประชาชน
อุไรวรรณ พ่วงเอี่ยม
2555
พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4
นิศารัตน์ อัครประเสริฐกุล
21-November-2555
รูปแบบการโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงในสื่อนิตยสาร
นริศรา ตันสรานุวัฒน์
Discover
Author
16
นฤดล จิตสกูล
14
รัฐสภา แก่นแก้ว
12
นับทอง ทองใบ
11
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
Naahsaran Wungsriroj
8
Nahsaran Wangsrirog
5
วรรณี งามขจรกุลกิจ
4
กาญจนา มีศิลปวิกกัย
4
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
.
next >
Subject
27
ความพึงพอใจ
16
ทัศนคติ
13
พฤติกรรม
11
การตัดสินใจ
11
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
8
พฤติกรรมการเปิดรับ
7
การรับรู้
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
251
2000 - 2023
18
1465 - 1499