Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การเปิดรับ และการจดจำโฆษณา AIS ชุด “มากกว่าหน้าที่” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชาตริต สุทธิกรรัตนชัย
21-November-2555การรับรู้ ความเข้าใจและทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ของ "โครงการคุณธรรมนำไทย"กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ชุด "ผู้นำคุณธรรม"ดาราวรรณ ประพัฒน์
21-November-2555พฤติกรรมการรับฟังวิทยุ และการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือสังคมของผู้ฟังรายการร่วมด้วยช่วยกันในเขตกรุงเทพมหานครสุกัญญา มากล้น
2555กรณีศึกษากลยุทธ์การสร้างมายาคติจากสื่อโฆษณาของการท่องเที่ยวไทยกมลวรรณ ศิริวันต์
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟินชาติสุริย อนุพันธ์
2564พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจฟังเพลงไทยสากลในยุคดิจิทัลของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครจิรายุ ละอองมณี
2564การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ชม รายการ "เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์"นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจดาร์กเพจของประชาชนอุไรวรรณ พ่วงเอี่ยม
2555พฤติกรรมการเปิดรับและการรับรู้ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ที่มีต่อรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4นิศารัตน์ อัครประเสริฐกุล
21-November-2555รูปแบบการโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงในสื่อนิตยสารนริศรา ตันสรานุวัฒน์