Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพล พรหมมาพันธุ์-
dc.date.accessioned2554-06-01T07:29:38Z-
dc.date.available2554-06-01T07:29:38Z-
dc.date.issued2554-06-01T07:29:38Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2156-
dc.descriptionโซเชียลมีเดีย : บรรทัดฐานใหม่ในการหาเสียงen_US
dc.relation.ispartofseries1188en_US
dc.subjectSocial Media,Social Network,SMS,e-Mail,Web,Google Adwords,sanook,kapook,Facebook,hi5,Twitter,Youtubeen_US
dc.subjectเลือกตั้ง,หาเสียง,โซเชียลมีเดีย,เฟซบุ๊ก,ไฮไฟว์,ยูทูบ,ทวิตเตอร์,กกต.,เว็บไซต์,อีเมล์,จดหมายอิเล็กทรอนิกส์,โฆษณา,เอสเอ็มเอส,ส่งข้อความสั้นen_US
dc.titleโซเชียลมีเดีย : บรรทัดฐานใหม่ในการหาเสียงen_US
dc.title.alternativeSocial Networken_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:บทความวิชาการ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.