กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/252
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย) |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชีวรรณ, เจริญสุข |
คำสำคัญ: | ดั้งเดิม โชวห่วย |
วันที่เผยแพร่: | 2547 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/252 |
ISBN: | 974-655-237-6 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Sheewan Charoensook.pdf | 87.45 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น