กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/252
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชีวรรณ, เจริญสุข
คำสำคัญ: ดั้งเดิม
โชวห่วย
วันที่เผยแพร่: 2547
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/252
ISBN: 974-655-237-6
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Sheewan Charoensook.pdf87.45 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น