Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 15
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
1-กรกฎาคม-2557ความสัมพันธ์ระหว่างกลไกการกำกับดูแลกิจการกับตัวชี้วัด ความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอยุวดี เครือรัฐติกาล; yuwadee kruerattikarn
2008ความเข้าใจและความคิดเห็นของผู้ทำบัญชีที่มีต่อมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 56 เรื่อง การบัญชีเกี่ยวกับภาษีเงินได้รองเอก วรรณพฤกษ์
2013การจัดทำงบกระแสเงินสดรวมรองเอก วรรณพฤกษ์
2015การรวมธุรกิจรองเอก วรรณพฤกษ์
2010ประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับงบการเงินรวมรองเอก วรรณพฤกษ์
กรกฎาคม-2555ทัศนคติของผู้บริหารบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีต่อบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานตรวจสอบภายในยุวดี เครือรัฐติกาล; yuwadee kruerattikarn
24-มิถุนายน-2559ความพึงพอใจต่อการให้บริการของผู้สอบบัญชีสหกรณ์ในกลุ่มสหกรณ์นอกภาคการเกษตร เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรัญญาภรณ์ กุลสินทวีรัตน์; ยุวดี เครือรัฐติกาล; จิตรลดา วิวัฒน์เจริญวงศ์
กรกฎาคม-2562ผลของสินทรัพย์ไม่มีตัวตนต่อมูลค่ากิจการผ่านผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรองเอก วรรณพฤกษ์
1-กรกฎาคม-2562ผลการดําเนินงานมีอิทธิพลต่อมูลค่ากิจการผ่านการจัดการกําไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพรรณทิพย์ อย่างกลั่น
กันยายน-2563ผลของค่าความนิยมต่อมูลค่ากิจการผ่านผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรองเอก วรรณพฤกษ์