ACC-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ) : [15] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 15 of 15
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
มกราคม-2566ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงานและผลตอบแทนหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์
ตุลาคม-2022ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนกับผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอรองเอก วรรณพฤกษ์ เพชรา บุญห่อ และ ปรารถนา วงศ์กันยา
กันยายน-2564ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการและประสิทธิภาพการบริหารสินทรัพย์กับความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไออารียา ศรีธรรมนิตย์ และฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์
ตุลาคม-2021ผลของนโยบายการตีราคาสินค้าคงเหลือที่มีต่อผลการดำเนินงานและราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรองเอก วรรณพฤกษ์
ตุลาคม-2563การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยนางสาวรมิดา คงเขตวณิช; ผศ.ดร.ฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์
กันยายน-2563ผลของค่าความนิยมต่อมูลค่ากิจการผ่านผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรองเอก วรรณพฤกษ์
1-กรกฎาคม-2562ผลการดําเนินงานมีอิทธิพลต่อมูลค่ากิจการผ่านการจัดการกําไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพรรณทิพย์ อย่างกลั่น
กรกฎาคม-2562ผลของสินทรัพย์ไม่มีตัวตนต่อมูลค่ากิจการผ่านผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรองเอก วรรณพฤกษ์
24-มิถุนายน-2559ความพึงพอใจต่อการให้บริการของผู้สอบบัญชีสหกรณ์ในกลุ่มสหกรณ์นอกภาคการเกษตร เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรัญญาภรณ์ กุลสินทวีรัตน์; ยุวดี เครือรัฐติกาล; จิตรลดา วิวัฒน์เจริญวงศ์
กรกฎาคม-2555ทัศนคติของผู้บริหารบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีต่อบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานตรวจสอบภายในยุวดี เครือรัฐติกาล; yuwadee kruerattikarn
1-กรกฎาคม-2557ความสัมพันธ์ระหว่างกลไกการกำกับดูแลกิจการกับตัวชี้วัด ความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอยุวดี เครือรัฐติกาล; yuwadee kruerattikarn
2010ประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับงบการเงินรวมรองเอก วรรณพฤกษ์
2008ความเข้าใจและความคิดเห็นของผู้ทำบัญชีที่มีต่อมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 56 เรื่อง การบัญชีเกี่ยวกับภาษีเงินได้รองเอก วรรณพฤกษ์
2015การรวมธุรกิจรองเอก วรรณพฤกษ์
2013การจัดทำงบกระแสเงินสดรวมรองเอก วรรณพฤกษ์
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 15 of 15