ACC-08. ผลงานนักศึกษา : [105] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 105
Issue DateTitleAuthor(s)
October-2557การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจ่ายเงินปันผลกับกำไรของกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการสื่อสารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสุพรรณิกา สันป่าแก้ว
August-2557ปัจจัยที่มีผลต่อการปฎิบัติงานของผู้สอบปัญชีภาษีอากรพิมรำไพ กิติอาษา
August-2557ความสัมพันธ์ของข้อมูลงบกระแสเงินสดที่มีต่อราคาหลักทรัพย์บริษัทจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวารุณี ใจอารีย์
22-August-2557ความสัมพันธ์ระหว่างกระแสเงินสดจากกิจกรรมจัดหาเงินกับผลการดำเนินงานในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์กัลยา ภู่สอดเงิน
December-2557ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี: กรณีศึกษาสำนักงานสรรพากร ภาค 6สร้อยเพชร สิสนิ
December-2557ปัจจัยการเลือกใช้นโยบายการวัดมูลค่าสินค้าคงเหลือ ที่มีต่อฐานะการเงินและผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI)กัญญาพัชญ์ อรุณรัตน์
July-2557ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปราจีน เขต 2ประคอง โสดา
2558ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์และความได้เปรียบทางการแข่งขันที่มีต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของบริษัทจำกัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างฐิติพร วรฤทธิ์
2558ทักษะการบัญชีสืบสวนที่มีต่อผลการปฎิบัติงานตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอภิศักดิ์ เจียรสุคนธ์
2558ประสิทธิผลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวัชธนพงศ์ ยอดราช
2557ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนที่คาดหมายของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรีพย์แห่งประเทศไทย(SET100)แก้วมณี อุทิรัมย์
2558ปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรียุพา สะรุโณ
2558ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราการส่วนการวัดความสามารถในการทำกำไรกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษาหมวดบริการรับเหมาก่อสร้างสายสุนีย์ ตาสา
2558การประยุกต์ใช้ระบบต้นทุนฐานกิจกรรมในการคำนวณต้นทุนการผลิตนักเรียนของวิทยาลัยการอาชีพผกามาศ มูลวันดี
2558ความสัมพันธ์ระหว่างคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการที่ดีกับประสิทธิภาพในการทำกำไรของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ MAIสุวรรณี พีชสิงห์
2558ความสัมพันธ์ระหว่างการวัดสภาพหนี้สิน ความสามารถในการทำกำไร และกระแสเงินสดอิสระกับราคาตลาดหลักทรัพย์ในหมวดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสุจิตรา สัมพันธ์นิรันดร
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อราคาหลักทรัพย์และการจ่ายเงินปันผลบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา: กลุ่มธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารธัญญลักษณ์ สีนวล
2558ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฎิบัติงานของพนักงานตรวจสอบธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรวลัยรัตน์ เพิ่มพูล
2558ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา บริษัทที่ถูกประเมินในระดับดีเยื่ยม และระดับดีจากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยปนัดดา แก้วมณี
2557แนวทางการประเมินความเสียงการสอบบัญชี ของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตในเขตกรุงเทพมหานครทัศนีย์ แสงสว่าง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 105