ACC-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก : [23] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 20 of 23
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสมัครใจในการชำระภาษี และมาตรการทางภาษีของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวีรยุทธ สุขมาก
2567การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความไม่สมมาตรของข้อมูลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยปฐมชัย กรเลิศ
2565การบริหารความเสี่ยง การควบคุมภายใน และการตรวจสอบภายในที่มีต่อลดความเสี่ยงด้านสภาพคล่อง ผลการดำเนินงานและมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมัตธิมา กรงเต้น
2565โมเดลความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะของประธานเจ้าหน้าที่บริหารคุณภาพของการควบคุมภายใน และคุณภาพของรายงานทางการเงินที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางการเงิน ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภัทรา เตชะธนเศรษฐ์
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการบริหารงานบัญชีและคุณภาพรายงานทางการเงินของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในประเทศไทยมาลินรัตน์ มั่งคั่ง
2565ผลกระทบของการใช้เครื่องมือการบริหารต้นทุนเชิงกลยุทธ์ต่อความได้ เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานของกิจการในนิคม อุตสาหกรรมในประเทศไทยชลิต ผลอินทร์หอม
2-สิงหาคม-2564อิทธิพลของประสิทธิภาพทุนทางปัญญา การกำกับดูแลกิจการและความได้เปรียบทางการแข่งขันที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยผกามาศ บุตรสาลี
25-มิถุนายน-2564การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของจรรยาบรรณวิชาชีพ ความสงสัยเยี่ยงผู้ประกอบวิชาชีพ และกระบวนการสอบบัญชี ที่ส่งผลต่อคุณภาพงานสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีสหกรณ์ในประเทศไทยรนกร สุภจินต์
16-พฤศจิกายน-2563ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการบัญชีแบบลีนและผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยรมิดา คงเขตวณิช
30-มิถุนายน-2564การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อคุณภาพ รายงานทางการเงินและความสำเร็จด้านการเงินของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทยยุพา สะรุโณ
29-มิถุนายน-2564ผลกระทบของการเปิดเผยข้อมูลที่ส่งผลต่อการจัดการกำไรและผลการดำเนินงานของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพรรณทิพย์ อย่างกลั่น
2562การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอรวรรณ เชื้อเมืองพาน
2562การวิเคราะห์อิทธิพลโครงสร้างผู้ถือหุ้นต่อมูลค่าข้อมูลทางบัญชีโดยส่งผ่าน ทุนทางปัญญา : หลักฐานเชิงประจักษ์บริษัทจดทะเบียนใน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจารุวรรณ เอกสะพัง
2562ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโต ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยเมธสิทธิ์ พูลดี
2562อิทธิพลของคุณลักษณะบริษัท การกำกับดูแลกิจการที่ดี และการจัดการกำไรที่ส่งผลต่อมูลค่ากิจการของบริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยฐิติพร พระโพธิ์
2561ปัจจัยความเสี่ยงที่มีต่อการทุจริต และการสร้างแบบประเมินความเสี่ยง ด้านการทุจริตของหน่วยงานภาครัฐ : กรณีศึกษาจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินปิยาภิศักดิ์ เจียรสุคนธ์
2561ผลกระทบของกลไกการกำกับดูแลกิจการ คุณภาพการสอบบัญชีที่มี ต่อผลการดำเนินงานผ่านการบริหารกำไรของบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยปิยะณัฐ ถุนพุทธดม
2561อิทธิพลของการกำกับดูแลกิจการที่ดีและ ผลประกอบการทางด้านบัญชีที่มีต่อผลประกอบการทางด้าน ตลาดทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยธารทิพย์ สีตาล
2561การเปิดเผยข้อมูลความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีอิทธิพลต่อต้นทุนเงินทุน ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอุภาวดี เนื่องวรรณะ
2561ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการปฏิบัติการบัญชีเพื่อการจัดการสิ่งแวดล้อม ที่มีต่อความยั่งยืนขององค์กรของบริษัทที่ได้รับการรับรอง มาตรฐาน ISO 14001 ในประเทศไทยขวัญนรี กล้าปราบโจร
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 20 of 23