ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ : [422] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 422
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การศึกษาดัชนีชี้วัดทางเศรษฐกิจที่มีผลต่ออัตราส่วนเฉลี่ยทางการเงิน: กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภคกรรณิการ์ ธรรมสรางกูร
21-November-2553ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการในการพัฒนาความรู้ทางการบัญชีของพนักงานบัญชีสหกรณ์ในจังหวัดอุทัยธานีรัตนา บุญชัย
21-November-2553ปัจจัยด้านการบริหารจัดการที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของพนักงาน บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)นิรมล แปลงมาลย์
2567ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะเชิงคุณภาพของข้อมูลทางการเงินต่อภาพลักษณ์ องค์กรของธุรกิจ SMEs ในเขตกรุงเทพมหานครสุภัทร์ตรา นัดสูงวงษ์
2567ความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลทั่วไปของบริษัทต่อการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยศึกษาเฉพาะกลุ่มธุรกิจหมวดเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารกับหมวดอุตสาหกรรมสุกานดา ศรีบัวขาว
2567การควบคุมภายในตามกรอบแนวคิดของโคโซ่ (COSO) และการจัดการความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรหน่วยงานของรัฐในภาคเหนือตอนล่างเบญญาภา วงศ์กองแก้ว
2567คุณลักษณะและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานทางบัญชีของผู้ทำบัญชีที่เป็นสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีในเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามันชาคริยา ปรีเปรม
2567ประสิทธิภาพในการบริหารสินทรัพย์ สภาพคล่องทางการเงินและความสามารถในการชำระหนี้สิน ที่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการทำกำไรและผลตอบทนจากเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารดารินทร์ แซ่จัง
2567การควบคุมภายใน และการตรวจสอบทางการเงินส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานอัยการสูงสุดเนาวรัตน์ เทพรักษ์
2567ผลกระทบของกระแสเงินสดและโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อราคาหลักทรัพย์และอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการสิริรัตน์ โสวรรณะ
2567อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานระบบสารสนเทศทางการบัญชี สำนักงานอัยการสูงสุดภูวนาถ ภาคีเคียน
2567ทัศนคติและการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้ระบบสารสนเทศที่มีผลต่อความสำเร็จของระบบสารสนเทศ กรณีศึกษา การยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้เสียภาษีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกัญญารัตน์ วิลามาตร์
2567ผลกระทบของสมรรถนะทางการบัญชีและสภาพแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของสำนักงานบัญชี จังหวัดปทุมธานีมลิณีย์ ดำศิริ
2567อิทธิพลของสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีผลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของข้าราชการทหารในสังกัดค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ จังหวัดพิษณุโลกวชิรวิทย์ หมื่นจงใจดี
2567ศักยภาพในวิชาชีพบัญชีที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปวีณา หมื่นสุข
2567ผลกระทบของสภาพคล่องและผลการดำเนินงานทางการเงินที่ส่งผลต่อมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยณภาภัช นันทะน้อย
2567สมรรถนะในการปฏิบัติงานและสภาพแวดล้อมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเบิกจ่ายงบประมาณของสำนักงานอัยการสูงสุดจรีรัตน์ อาดเวียง
2567องค์ประกอบการชำระภาษีรวมถึงปัญหาและอุปสรรคที่มีผลกระทบต่อการยื่นแบบและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของภาคใต้ฝั่งอันดามันธนสรร ธนาภัคเดชจินดา
2567สมรรถนะของนักบัญชีและทักษะทางวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของนักบัญชี สำนักงานอัยการสูงสุดจุฬารักษ์ ทิพยเสนา
2567คุณลักษณะของระบบสารสนเทศที่ดีและการยอมรับการใช้เทคโนโลยีของระบบสารสนเทศส่งผลต่อความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตปริมณฑลศุภนิดา โคตรชาดา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 422