Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 35 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2561แบบจำลองความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจ อาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยกัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
January-2560การวิเคราะห์ช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของ มหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติมุกดาฉาย แสนเมือง
May-2560ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกลุ่ม เจเนอเรชั่นวายที่ปฏิบัติงานภาคธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ในประเทศไทยกัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
October-2558การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิชิต อู่อ้น
May-2558ปัจจัยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์ประเภทเดลี่ดีล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครบรินดา ศัลยวุฒิ
May-2018THE BUSINESS PERFORMANCE OF DIGITAL BUSINESS TRANSFORMATION ON SMALL ENTERPRISES IN THAILANDANUPONG AVIRUTHA
August-2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ของบริษัทยาในประเทศไทยกิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานระดับปฏิบัติการ ที่ปฏิบัติงานในธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยอรนิษฐ์ แสงทองสุข
July-2560ความสัมพันธ์ระหว่างระดับความรู้เกี่ยวกับแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงกับระดับการปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของชุมชน ตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราปัทมา โกเมนท์จำรัส
2557ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเคลื่อนย้ายแรงงานของสถาปนิกไทยภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอนพัทย์ หนองคู