Search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 10
- ก่อนหน้า
- 1
- ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
30-เมษายน-2564 | จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีน | นับทอง ทองใบ |
19-มีนาคม-2555 | “ความรู้เท่าทันสื่อ” ทักษะสำคัญสำหรับสังคมประชาธิปไตย | วรัชญ์ ครุจิต |
3-พฤษภาคม-2562 | ถึงเวลาสร้าง DNA คอนเทนต์ทีวีไทยตีตลาดสากล | นับทอง ทอง |
19-มีนาคม-2555 | สื่อที่ดีต้องไม่ซ้ำเติมปัญหาสังคม | วรัชญ์ ครุจิต |
1-พฤษภาคม-2563 | การตลาดแบบ “จับอารมณ์” คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotify | นับทอง ทองใบ |
17-พฤษภาคม-2562 | ภาพทีเผลอ สะท้อนวัฒนธรรมไทย (CANDID : THE REFLECTION OF THAI CULTURE) | บุณยนุช สุขทาพจน์ |
15-มกราคม-2021 | ถึงเวลาหรือยังกับการยกระดับมาตรฐานและคุณวุฒิวิชาชีพ……ผู้ประกาศไทย ??? | วรรณี งามขจรกุลกิจ; Wannee Ngamcachonkulkid |
19-มกราคม-2023 | ปลุกพลังอำนาจละมุน (Soft Power)ของ“กระตั้วแทงเสือ” ย่านตลาดพลู | ผู้ช่วยศาสตรจารย์ วรรณี งามขจรกุลกิจ |
14-พฤษภาคม-2023 | รู้เท่าทันผลโพลสำคัญไฉน? | ผู้ช่วยศาสตรจารย์ วรรณี งามขจรกุลกิจ |
28-มกราคม-2022 | Fake News กับ FOMO ในกลุ่มวัยรุ่น Gen Z ไทย | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วรรณี งามขจรกุลกิจ |
Discover
Subject
Date issued