Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
สกล เจริญเวช
2564
ทัศนคติและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการ Masterchef Thailand
สิทธิ์สกุล เสือเจริญ
2564
องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
พุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด
2564
การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต
เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
-
(Undefined)
-
2564
กลยุทธ์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม
ชัยวุฒิกร ศิริรัตน์
21-November-2555
การรับรู้ ความเข้าใจและทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ของ "โครงการคุณธรรมนำไทย"กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ชุด "ผู้นำคุณธรรม"
ดาราวรรณ ประพัฒน์
21-November-2555
พฤติกรรมการรับฟังวิทยุ และการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือสังคมของผู้ฟังรายการร่วมด้วยช่วยกันในเขตกรุงเทพมหานคร
สุกัญญา มากล้น
2555
กรณีศึกษากลยุทธ์การสร้างมายาคติจากสื่อโฆษณาของการท่องเที่ยวไทย
กมลวรรณ ศิริวันต์
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟิน
ชาติสุริย อนุพันธ์
Discover
Author
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กมลวรรณ ศิริวันต์
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
1
คณากร คงประทีป
1
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
1
จิตติมา สุทธิวนิช
1
จิรายุ ละอองมณี
1
ชญาดา อาสนสุวรรณ
.
next >
Subject
12
ทัศนคติ
10
ความพึงพอใจ
9
การตัดสินใจ
7
การเปิดรับ
6
การใช้ประโยชน์
5
การตัดสินใจซื้อ
5
การรับรู้
5
พฤติกรรม
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
กลยุทธ์
.
next >
Date issued
3
2022
72
2021
2
2020
1
2018
10
2012