CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ : [60] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 60
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ความพึงพอใจรายการเดินหน้าประเทศไทยที่มีผลต่อความเชื่อมั่นคณะรักษาความสงบแห่งชาตินภสินธุ์ อุบล
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์กันต์ระพี ฤกษ์วัฒนาสุข
2564ประสิทธิ์ผลการประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลที่มีผลต่อระเบียบกฏเกณฑ์ในการเข้าถวายสักการะพระบรมศพณัฐชยา ธงศิริ
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานครสืบสกุล ธรรมวงษ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจข่าวบันเทิง สยามดารา ออนไลน์ณัฐสิริ ละออ
2564การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชัชวาล ฉัตรสุวรรณวิไล
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจต่อการใช้บุคคลรีวิวสินค้าผ่านเฟชบุ๊ก ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภครสธร วรรณรัตน์
2564ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการ “จับตาเตือนภัย” ในเขตกรุงเทพมหานครเพชรรัตน์ วิทยสินธนา
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของบุคลากรต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาศิริชัย พูลสวัสดิ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยานของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานครธัญรดี สุขแสง
2564การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)ณัฐพล พงษ์แพทย์
2564พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อเด็กและเยาวชนในกรุงเทพมหานครจักรี ผดุงขันธ์
2564การรับรู้เนื้อหาและความพึงพอใจของผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตา และการได้ยินต่อละครสั้นเรื่องกระต่ายกับเต่าปิยวรรณ เรืองปัญญาวุฒิ
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจในการบริการ PEA SHOP ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรณีศึกษา PEA SHOP สาขา ศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลต หัวหินวิภาดา คงพึ่ง
2564พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรีเพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2564การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อการทำหน้าที่ของนักข่าวทีวี ที่มีผลต่อการทำงานฉัตรชัย พ่วงภู่
2564การสื่อสารออนไลน์ทาง Facebook กับผลกระทบต่อ ความสัมพันธ์ครอบครัวของคนกรุงเทพณัฐพันธ์ จันทร์เพ็ญ
2564การเปิดรับ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากข่าวด้านนวัตกรรม ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครสาลินีย์ ทับพิลา
2564ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจสิรินารถ แก้วเพ็ง
2563กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)อภิรดี อำนรรฆมณี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 60