การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ข้าราชการในกรมยุทธศึกษาทหารบก ให้ความสำคัญในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ร้านสวัสดิการกลาง กองทัพบก
กำลังโหลด...
วันที่
2553
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
เชิงนามธรรม
คำอธิบาย
คำหลัก
การอ้างอิง
ชันพร ใยสุ่น. 2553. "การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ข้าราชการในกรมยุทธศึกษาทหารบก ให้ความสำคัญในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ร้านสวัสดิการกลาง กองทัพบก." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.