การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ข้าราชการในกรมยุทธศึกษาทหารบก ให้ความสำคัญในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ร้านสวัสดิการกลาง กองทัพบก

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2553

ผู้เขียน

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

คำอธิบาย

คำหลัก

การอ้างอิง

ชันพร ใยสุ่น. 2553. "การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ข้าราชการในกรมยุทธศึกษาทหารบก ให้ความสำคัญในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ร้านสวัสดิการกลาง กองทัพบก." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.