Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเมทิกา เรืองพันธ์en_US
dc.date.accessioned2554-09-24T09:13:49Z-
dc.date.available2554-09-24T09:13:49Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.citationเมทิกา เรืองพันธ์. 2553. "ผลกระทบขององค์ประกอบเว็บไซต์และปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3106-
dc.titleผลกระทบขององค์ประกอบเว็บไซต์และปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์en_US
Appears in Collections:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7-เมทิกา เรืองพันธ์.pdf105.93 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.