Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสมกมล สาสิงห์en_US
dc.date.accessioned2554-09-24T09:15:05Z-
dc.date.available2554-09-24T09:15:05Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.citationสมกมล สาสิงห์. 2553. "ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE)." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3107-
dc.titleปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE)en_US
Appears in Collections:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8-สมกมล สาสิงห์.pdf115.94 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.