Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3107
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สมกมล สาสิงห์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2554-09-24T09:15:05Z | - |
dc.date.available | 2554-09-24T09:15:05Z | - |
dc.date.issued | 2553 | - |
dc.identifier.citation | สมกมล สาสิงห์. 2553. "ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE)." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3107 | - |
dc.title | ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE) | en_US |
Appears in Collections: | BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
8-สมกมล สาสิงห์.pdf | 115.94 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.