Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนลินญา โพธิ์ทองen_US
dc.date.accessioned2554-09-24T09:21:53Z-
dc.date.available2554-09-24T09:21:53Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.citationนลินญา โพธิ์ทอง. 2552. "การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางทางอินเตอร์เน็ต." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3113-
dc.titleการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางทางอินเตอร์เน็ตen_US
Appears in Collections:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13-นลินญา โพธิ์ทอง.pdf119.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.