Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119
Title: การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเดอะสแควร์ บางใหญ่
Other Titles: THE STUDY OF INFLUENTIAL FACTORS FOR CUSTOMER PATRONAGE IN SHOPPING MALL IN CASE STUDY OF THE SQUARE ,BANGYAI
Authors: อาริชย์ สุรพลชัย
Keywords: แรงจูงใจ
ส่วนประสมการตลาด
ร้านค้าปลีก
การบริการ
Issue Date: 25-September-2554
Series/Report no.: 2554
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้จะศึกษาว่าปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะแสควร์ บางใหญ่เป็นอย่างไรเพื่อการพัฒนาปรับปรุงองค์ประกอบต่าง ๆ
Description: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาบริหารทรัพยากรอาคาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119
Appears in Collections:11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
อริชย์-สุรพลชัย-IS-FM-2553.pdf2.44 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.