Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3493
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ราณี อมรินทร์รัตน์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2555-03-19T15:16:52Z | - |
dc.date.available | 2555-03-19T15:16:52Z | - |
dc.date.issued | 2555-03-19T15:16:52Z | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3493 | - |
dc.description.sponsorship | ทบวงมหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจของลูกค้า | en_US |
dc.subject | โรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | LIA-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9.ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของโรงแรมในเขตกรุงเทพ(1).pdf | 2.71 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.