Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพล พรหมมาพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2555-08-01T08:48:36Z-
dc.date.available2555-08-01T08:48:36Z-
dc.date.issued2555-08-01T08:48:36Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3770-
dc.descriptionCustomer Segmentation (การจำแนกประเภทของลูกค้า)en_US
dc.description.sponsorshipภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries1047en_US
dc.subjectCustomer Segmentationen_US
dc.subjectการตลาด (Marketing)en_US
dc.titleCustomer Segmentationen_US
dc.title.alternativeการจำแนกประเภทลูกค้าen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:INF-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Microsoft Word - Customer Segmentation 4 ธ.ค.50.pdfCustomer Segmentation (การจำแนกประเภทของลูกค้า)91.1 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.