กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3771
ชื่อเรื่อง: Butt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผู้บริโภคเป็นผู้กำหนดตลาด
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: Consumer Products
Marketing
วันที่เผยแพร่: 1-สิงหาคม-2555
หมายเลขชุด/รายงาน: 1046
รายละเอียด: Butt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค. (4 ธันวาคม 2550)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3771
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:INF-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Microsoft Word - Butt Cam การตลาดเป็นของผู้บริโภค 4 ธ.ค.50.pdfButt Cam ตลาดเป็นของผู้บริโภค. (4 ธันวาคม 2550)162.67 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น