Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพล พรหมมาพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2555-08-15T08:34:33Z-
dc.date.available2555-08-15T08:34:33Z-
dc.date.issued2555-08-15T08:34:33Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3893-
dc.descriptionการเพิ่มมูลค่าทางการตลาดโดยการใช้อินเตอร์เน็ต (The Marketing Value of the Internet)en_US
dc.description.sponsorshipภาควิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries1024en_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectInterneten_US
dc.titleการเพิ่มมูลค่าทางการตลาดด้วยอินเตอร์เน็ต (The Marketing Value of the Internet)en_US
dc.title.alternativeการเพิ่มมูลค่าทางการตลาด, การตลาดอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:INF-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Microsoft Word - การเพิ่มมูลค่าทางการตลาดด้วยอินเตอร์เน็ต 16ก.ค.49 (25).pdfการเพิ่มมูลค่าทางการตลาดโดยการใช้อินเตอร์เน็ต (The Marketing Value of the Internet)353.1 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.