กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3926
ชื่อเรื่อง: | เกมส์ 3D บนโทรศัพท์มือถือในยุค 3G |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sipang Dirakkhunakon |
คำสำคัญ: | 3D 3G เกมส์ เกมส์บนโทรศัพท์มือถือ CDMA การพัฒนาเกมส์ 3D gamming tools QX Engine Tool Suite BREW SDK Extension for OpenGL ES ตัวอย่างเกมส์ การพัฒนาเกมส์ ขั้นตอนการพัฒนาเกมส์ Direkkhunakon สิปาง ดิเรกคุณากร |
วันที่เผยแพร่: | 29-ตุลาคม-2007 |
สำนักพิมพ์: | Telecom Journal |
แหล่งอ้างอิง: | - |
บทคัดย่อ: | เหรียญ โปรแกรมเกมส์ก็มีการพัฒนาต่อเนื่องเรื่อยมาจากเกมส์ที่ไม่ค่อยมีรายละเอียดมากนักและสามารถเล่นจบเกมส์ได้ในเวลาสั้น ๆ มาเป็นเกมส์ในแบบแฟนตาซีที่ตัวละครสามารถท่องไปในดินแดนต่าง ๆ และสามารถเล่นได้ต่อเนื่องและมีการแสดงผลที่ซับซ้อน เกมส์ที่มีภาพการแสดงผลที่มีรายละเอียดและภาพเป็นแบบสามมิติและระบบเสียงแบบรอบทิศสามารถจำลองสถานการณ์เพื่อให้ผู้เล่นตื่นเต้นและได้รับประสบการณ์ในแบบจำลองที่เหมือนจริง |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3926 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | INF-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
3D-Game-on-3G-บทความอาจารย์สิปาง.pdf | 323.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น