Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4031
Title: นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss
Authors: ระพีพร ศรีจำปา
Keywords: กลยุทธ์การตลาด
4Ss
Issue Date: 21-July-2553
Description: การตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใ (...)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4031
Appears in Collections:BUS-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.