Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4031
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ระพีพร ศรีจำปา | en_US |
dc.date.accessioned | 2555-09-04T07:48:48Z | - |
dc.date.available | 2555-09-04T07:48:48Z | - |
dc.date.issued | 2553-07-21 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4031 | - |
dc.description | การตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใ (...) | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | 4Ss | en_US |
dc.title | นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss | en_US |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | BUS-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน.pdf | 151.75 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.