Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorระพีพร ศรีจำปาen_US
dc.date.accessioned2555-09-04T07:48:48Z-
dc.date.available2555-09-04T07:48:48Z-
dc.date.issued2553-07-21-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4031-
dc.descriptionการตลาด คือ “ความรัก ที่ผู้ให้ยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆมีคุณค่า ให้แก่ผู้ที่ตนหมายปองเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีความสุข สมหวังและมีความรู้สึกที่ดีๆต่อกันด้วยการสร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบ สร้างสัมพันธ์ สานต่อ สม่ำเสมอด้วยความจริงใจ อันก่อให้เกิดประทับใจ ความไว้วางใ (...)en_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.subject4Ssen_US
dc.titleนวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ssen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:BUS-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.