Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
School of Business Administration
BUS-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
BUS-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
BUS-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
BUS-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
BUS-06. ผลงานวิจัย
BUS-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
BUS-08. ผลงานนักศึกษา
BUS-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
BUS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
บทความวิชาการ
ผลงานนักศึกษา
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-3 จากทั้งหมด 3
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
ตุลาคม-2558
การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วิชิต อู่อ้น
พฤษภาคม-2558
ปัจจัยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์ประเภทเดลี่ดีล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
บรินดา ศัลยวุฒิ
2558
ปัจจัยเชิงสาเหตุของคุณค่าตราสินค้าและการสื่อสาร ของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (ส.ฟ.ท.).
ชนกนารถ ศรีวรรธนะ ซาลิสบูรี่
Discover
Author
1
ชนกนารถ ศรีวรรธนะ ซาลิสบูรี่
1
บรินดา ศัลยวุฒิ
1
วิชิต อู่อ้น
Subject
1
Brand Value
1
Consumer involvement factors
1
Daily deal website
1
Decision making
1
Discount purchase
1
Marketing Mix
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
การตลาดทางการกีฬา
1
การสื่อสารทางการกีฬา
1
คุณค่าตราสินค้าในสมาคมกีฬา
.
next >