Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชุตินันท นิ่มขุนทดen_US
dc.date.accessioned2555-11-19T08:03:54Z-
dc.date.available2555-11-19T08:03:54Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.citationชุตินันท นิ่มขุนทด. 2552. "การศึกษา เรื่อง กิจกรรมการสื่อสารการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อของลูกค้า : กรณีศึกษา บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูเนเคชั่น จำกัด." การค้นคว้าอิสระนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4127-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษา กิจกรรมการสื่อสารการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อลูกค้า : กรณีศึกษา บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เพื่อศึกษาว่ากิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดของบริษัทมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อ ในกลุ่มตัวแปรต่างๆ ได้แก่ เพศ,อายุ,การศึกษา,อาชีพ,รุปแบบการดำเนินชีวิต กิจกรรมการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาเป็นกลุ่มลูกค้าของบริษัทซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด โดยใช้วิธีการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเฉพาะเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสำรวจการจดจำและทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS For Windows เพื่อหาค่าสถิติพื้นฐานโดยใช้ค่าร้อยละ สำหรับอธิบายข้อมูลพื้นฐานทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับประชากรสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน...en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isootheren_US
dc.subjectการสื่อสารen_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.titleการศึกษา เรื่อง กิจกรรมการสื่อสารการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อของลูกค้า : กรณีศึกษา บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูเนเคชั่น จำกัดen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
IS_52_นศ_ชุตินันท นิ่มขุนทด.pdf2.72 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.