การจัดการการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาทีมผลิตสื่อดนตรี

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2555-11-21T03:32:11Z

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

การศึกษาเรื่อง การจัดการการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาทีมผลิตสื่อดนตรีครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงรูปแบบการสื่อสาร ช่องทางในการสื่อสารที่ทีมผลิตสื่อดนตรีเลือกใช้ และศึกษาถึงระดับความสัมพันธ์ของสมาชิกภายในทีมถึงการรวมกลุ่มในการทำงาน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ สมาชิกในทีมผลิตสื่อดนตรีเป็นจำนวน 9 คน โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก...

คำอธิบาย

คำหลัก

การสื่อสาร, ผลิตสื่อดนตรี

การอ้างอิง

วุฒิกานต์ คมขำ. 2552. "การจัดการการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาทีมผลิตสื่อดนตรี." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.