กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4187
ชื่อเรื่อง: | การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นาตยา ถิระจิตโต |
คำสำคัญ: | ความพึงพอใจ การบริการของโรงพยาบาล |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
แหล่งอ้างอิง: | นาตยา ถิระจิตโต. 2551. "การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
บทคัดย่อ: | การศึกษาเรื่อง การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการ บริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี วัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการเปิดรับข่าวสารของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี3) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางประชากรศาสตร์กับการเปิดรับข่าวสารของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี 4) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางประชากรศาสตร์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี... |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4187 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
IS_51_นศ_นาตยา ถิระจิตโต.pdf | 3.2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น