กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4187
ชื่อเรื่อง: การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นาตยา ถิระจิตโต
คำสำคัญ: ความพึงพอใจ
การบริการของโรงพยาบาล
วันที่เผยแพร่: 2555
แหล่งอ้างอิง: นาตยา ถิระจิตโต. 2551. "การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่อง การเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการ บริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี วัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการเปิดรับข่าวสารของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี3) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางประชากรศาสตร์กับการเปิดรับข่าวสารของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี 4) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางประชากรศาสตร์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลราชวิถี...
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4187
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
IS_51_นศ_นาตยา ถิระจิตโต.pdf3.2 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น