Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกมลวรรณ ศิริวันต์en_US
dc.date.accessioned2555-11-21T07:38:17Z-
dc.date.available2555-11-21T07:38:17Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.citationกมลวรรณ ศิริวันต์. 2552. "กรณีศึกษากลยุทธ์การสร้างมายาคติจากสื่อโฆษณาของการท่องเที่ยวไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4200-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเพื่อวิเคราะห์ กลยุทธ์สื่อโฆษณา เนื้อหา รูปภาพ การนำเสนอชิ้นงานโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยใช้มายาคติในการสื่อสารเพื่อจูงใจนักท่องเที่ยว รวมไปถึงศึกษาอัตราของนักท่องเที่ยวในประเทศไทยในภูมิภาคจังหวัดที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ทำสื่อโฆษณาเผยแพร่ออกมา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยที่มีประสบการณ์การเดินทางโดยถูกอิทธิพลการจูงใจด้วยการสื่อสารโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จำนวน 30 คน ด้วยการสัมภาษณ์จากการสุ่มตัวอย่างโดยบังเอิญ...en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.subjectมายาคติen_US
dc.subjectสื่อโฆษณาen_US
dc.titleกรณีศึกษากลยุทธ์การสร้างมายาคติจากสื่อโฆษณาของการท่องเที่ยวไทยen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
The_52_นศ_กมลวรรณ ศิริวันต์.pdf6.52 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.