Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4254
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย ในการทํางานระดับ “วิชาชีพ” ในธุรกิจก่อสร้าง ในเขตจังหวัดชลบุรี
Other Titles: THE FATORS AFFECTING THE EFFICIENCY OF JOB PERFORMANCE OF SAFETY OFFICERS IN A BUSINESS CONTRACTS FOR TO BUID IN CONBURI
Authors: กิตติพงษ์ ซ้ายสุพันธุ์
Keywords: ความปลอดภัย
ธุรกิจก่อสร้าง
ระดับวิชาชีพ
Issue Date: 30-May-2556
Citation: กิตติพงษ์ ซ้ายสุพันธุ์. 2556. “ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย ในการทํางานระดับ “วิชาชีพ” ในธุรกิจก่อสร้าง ในเขตจังหวัดชลบุรี.” การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่องปัจจัยทีมีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยใน การทํางาน “ระดับวิชาชีพ” ในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ในเขตจังหวัดชลบุรี เพื่อศึกษาว่าปัจจัยที่มีผล ต่อประสิทธิภาพในการทํางานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทํางาน “ระดับวิชาชีพ” มีผลอยู่ ในระดับไหนและศึกษาถึงปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการทํางานของเจ้าหน้าที่ ความปลอดภัยในการทํางาน “ระดับวิชาชีพ” ผลการศึกษาพบว่า เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทํางาน “ระดับวิชาชีพ” มีความเข้าใจ หลักการวัตถุประสงค์ของการดําเนินงาน มีแผนปฏิบัติงานล่วงหน้า เข้าใจในงานที่รับผิดชอบและ เหมาะสมกับตําแหน่งหน้าที่สอดคล้องกับการเต็มใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามสายงานบังคับบัญชาที่ มีความเหมาะสมกับตําแหน่งหน้าที่ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งมีส่วนทําให้งานสําเร็จ โดยไมต้องกังวลเรื่องการออกจากงานและไม่อยากเปลี่ยนไปทํางานอ่ืนปริมาณงานที่ทําสอดคล้อง กับความรู้ความสามารถและมีความสามารถพิเศษทําให้งานเสร็จทันตามเวลา ตลอดจนมีทัศนคติที่ดี ต่องานที่ทําและพึงพอใจในอาชีพที่ได้ มีโอกาสเรียนรู้งานและได้รับ ประสบการณ์ใหม่ๆ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4254
Appears in Collections:ARC-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.