Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4313
Title: ศึกษาระดับความเครียดของผู้ใช้อาคารสำนักงานที่ปฏิบัติงานอยู่ในบริเวณ ที่มีความเข้มของแสงที่แตกต่างกัน กรณีศึกษาอาคารอีเทอร์นิตี้ : STRESS LEVELS STUDY OF BUILDING USERS WHO WORK IN DIFFERENT LIGHTING INTENSITY CASE STUDY : ETERNITY BUILDING
Authors: ยิ่งยศ สียางนอก
Keywords: ความเครียดของผู้ใช้อาคารสำนักงาน
ความเข้มของแสง
อาคารอีเทอร์นิตี้
Issue Date: 6-June-2556
Citation: ยิ่งยศ สียางนอก. 2556. "ศึกษาระดับความเครียดของผู้ใช้อาคารสำนักงานที่ปฏิบัติงานอยู่ในบริเวณ ที่มีความเข้มของแสงที่แตกต่างกัน กรณีศึกษาอาคารอีเทอร์นิตี้." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
Abstract: การศึกษาความแตกต่างของระดับความเครียดของผู้ใช้อาคารสำนักงานที่ได้รับความเข้มแสงต่างกันซึ่งผู้ศึกษามีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งเพื่อนำข้อมูลไปเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาหรือลดภาวะความตึงเครียดให้กับผู้ใช้อาคารสำนักงานซึ่งผู้ศึกษาได้เลือกอาคารสำนักงานอีเทอร์นิตี้ ในการศึกษาเรื่องนี้ การเก็บข้อมูลผู้ศึกษาใช้กลุ่มประชากรจากผู้ใช้อาคารสำนักงานอีเทอร์นิตี้ ซึ่งมีกลุ่มประชากรทั้งหมด135คนทำการเก็บกลุ่มตัวอย่าง100คนและมีการเก็บข้อมูลความเข้มของแสงในบริเวณสถานที่ทำงานทุกแผนกทั้ง 3 ชั้นโดยมีการเก็บทั้งหมด 30 ครั้งของแต่ละจุด
Description: "หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4313
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.