Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4340
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสาเร็จในระบบประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของสานักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ : PERSONAL FACTORS AFFECTING THE SUCCESS FOR ELECTRONIC AUCTION: OFFICE OF THE PERMANENT SECRETARY FOR AGRICULTURE AND COOPERATIVES
Authors: ปริญญา โกศัลวิตร
Keywords: ระบบประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
สานักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
Issue Date: 13-June-2556
Citation: ปริญญา โกศัลวิตร. 2556. "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในระบบประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
Abstract: เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสาเร็จของระบบประมูลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสานักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อนาเสนอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ในการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ของภาครัฐ เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไข ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงกระบวนการต่างๆ เช่น รูปแบบการประมูล เทคโนโลยีที่ใช้ในการประมูล ขั้นตอนการปฏิบัติงาน เพื่อให้การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล สอดคล้องกับวัฒนธรรมของคนไทยในการจัดซื้อจัดจ้าง และเพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในเรื่องของการประหยัดงบประมาณ ความสะดวก รวดเร็ว การลดอัตราการล้มประมูล และปัญหาการคอรัปชั่น
Description: "หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาหรับนักบริหาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4340
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.