Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4366
Title: ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช : STUDY OF INTERNAL CUSTOMER’S SATISFACTION TOWARDS THE MAINTENANCE OFFICIALS’SERVICE : A CASE STUDY OF BNH HOSPITAL, BANGKOK
Authors: เดชา องค์พัฒนกิจ
Keywords: ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
การให้บริการ
พนักงานแผนกซ่อมบำรุง
โรงพยาบาล บี เอ็น เอช
Issue Date: 28-June-2556
Citation: เดชา องค์พัฒนกิจ. 2556. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
Abstract: มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริการที่มีต่อพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช และศึกษาปัญหา และอุปสรรค ในการให้บริการผู้รับบริการภายในของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช
Description: หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4366
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.