ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช : STUDY OF INTERNAL CUSTOMER’S SATISFACTION TOWARDS THE MAINTENANCE OFFICIALS’SERVICE : A CASE STUDY OF BNH HOSPITAL, BANGKOK

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2556-06-28T12:42:40Z

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริการที่มีต่อพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช และศึกษาปัญหา และอุปสรรค ในการให้บริการผู้รับบริการภายในของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช

คำอธิบาย

หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำหลัก

ความพึงพอใจของผู้รับบริการ, การให้บริการ, พนักงานแผนกซ่อมบำรุง, โรงพยาบาล บี เอ็น เอช

การอ้างอิง

เดชา องค์พัฒนกิจ. 2556. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.