ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช : STUDY OF INTERNAL CUSTOMER’S SATISFACTION TOWARDS THE MAINTENANCE OFFICIALS’SERVICE : A CASE STUDY OF BNH HOSPITAL, BANGKOK
กำลังโหลด...
วันที่
2556-06-28T12:42:40Z
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
เชิงนามธรรม
มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริการที่มีต่อพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช และศึกษาปัญหา และอุปสรรค ในการให้บริการผู้รับบริการภายในของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช
คำอธิบาย
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
คำหลัก
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ, การให้บริการ, พนักงานแผนกซ่อมบำรุง, โรงพยาบาล บี เอ็น เอช
การอ้างอิง
เดชา องค์พัฒนกิจ. 2556. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.