Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐชนนต์ ราชรุจิทองen_US
dc.date.accessioned2558-01-23T11:24:59Z-
dc.date.available2558-01-23T11:24:59Z-
dc.date.issued2558-01-23T11:24:59Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4565-
dc.descriptionมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเรื่อง ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมบูรพาสามยอด โดยศึกษาจากปัจจัยบุคคลที่แตกต่างกันได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ ว่ามีผลต่อระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมบูรพาสามยอดหรือไม่ โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ ลูกค้า ที่เป็นกลุ่มประชาชน ชาวไทยที่เข้ามาใช้บริการของโรงแรมบูรพาสามยอด จำนวน 220 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาแบบสอบถาม มี่ค่าความเชื่อมั่น 95% สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ (Percentage)ค่าเฉลี่ย (Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviations) จากการศึกษาพบว่า 1.มีเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยคิดเป็นร้อยละ 51.8 และ 48.2 ตามลำดับ ซึ่งช่วงอายุของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่อายุ 41 – 50 ปี คิดเป็นร้อยละ 40.5 ส่วนใหญ่มีการศึกษาระดับ ต่ำ กว่าปริญญาตรีคิดเป็นร้อยละ 62.7 มีอาชีพเป็นพนักงานเอกชนคิดเป็นร้อยละ 51.8 และมีรายได้ต่อเดือน 15,001 – 25,000 บาทคิดเป็นร้อยละ 55.0 2.การตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงแรมบูรพาสามยอดภาพรวมอยู่ในระดับปานกลางโดยมีระดับความพึงพอใจมากด้านสถานที่ตั้งและช่องทางจัดจำหน่าย(Place)ด้านการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ (Products)ด้านการส่งเสริมการตลาด(Promotion)ด้านราคา (Price)ลดหลั่นลงมาตามลำดับen_US
dc.description.sponsorshipหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2556en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectโรงแรมบูรพาสามยอดen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมบูรพาสามยอด = CUSTOMERS SATISFACTION ON SERVICES OF BURAPA SAMYOD HOTELen_US
Appears in Collections:11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
IS-ณัฐชนนต์ ราชรุจิทอง-MBA-2556.pdf4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.