Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4845
Title: ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับกระบวนการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ ของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
Other Titles: LEGAL PROBLEMS ON APPEALING PROCEEDINGS AND COMPLAINT OF THE GOVERNMENT SERVANT OF THE OFFICE OF THE NATIONAL ANTI-CORRUPTION COMMISSION
Authors: นิภาพร ปัญญา
Keywords: กระบวนการอุทธรณ์และการร้องทุกข์
สิทธิและเสรีภาพ
หลักนิติรัฐ
หลักความเป็นกลาง
ระบบพิทักษ์คุณธรรม
Issue Date: 2559
Publisher: หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: นิภาพร ปัญญา. 2559. "ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับกระบวนการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ ของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ." วิทยานิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: 2559
Abstract: วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความเป็นมา ข้อมูลพื้นฐาน แนวคิด หลักการ และทฤษฎีทางกฎหมายมหาชนที่เกี่ยวกับกระบวนการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และศึกษากระบวนการทางกฎหมายที่เกี่ยวกับระบบพิทักษ์คุณธรรมของข้าราชการพลเรือนในต่างประเทศและประเทศไทย ศึกษาปัญหาและวิเคราะห์ปัญหาเกี่ยวกับการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ อีกทั้งยังศึกษาและเสนอแนะแนวทางแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้องเหมาะสมตามหลักกฎหมายและสามารถสร้างความเป็นธรรมในระบบพิทักษ์คุณธรรมของข้าราชการและลูกจ้างในสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติได้อย่างยั่งยืนสืบไป
Description: หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4845
Appears in Collections:LAW-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.