กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4851
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุง ของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | FACTORS AFFECTING THE CONSUMER BEHAVIOR ON PURCHASING PACKED RICE IN PHETCHABURI PROVINCE |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อธิวัตน์ หงษ์ทอง |
คำสำคัญ: | พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2557 |
สำนักพิมพ์: | หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | ปีการศึกษา 2557 |
หมายเลขชุด/รายงาน: | 2557 |
บทคัดย่อ: | การค้นกว้าอิสระฉบับนี้ได้ทำการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี โดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 400 ตัวอย่าง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ประมวลผลโดยใช้สถิติ ได้แก่ค่าสถิติ ร้อยละ ค่าคะแนน เฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติ T-Test และF-Test ผลการศึกษาพบว่าพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย คิดเป็นร้อยละ 51.50 และร้อยล่ะ 48.50 กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่อายุ 50 ปีขึ้นไป มีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาปริญญาตรี และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมีรายได้ต่อเดือน 10,001 – 20,000 บาท ประเภทที่อยู่อาศัยเป็นบ้านเดี่ยว มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป |
รายละเอียด: | หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4851 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | ผลงานนักศึกษา |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
บทความวิจัย.pdf | 414.72 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น
เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ