กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4851
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุง ของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: FACTORS AFFECTING THE CONSUMER BEHAVIOR ON PURCHASING PACKED RICE IN PHETCHABURI PROVINCE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อธิวัตน์ หงษ์ทอง
คำสำคัญ: พฤติกรรมผู้บริโภค
ส่วนประสมทางการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ปีการศึกษา 2557
หมายเลขชุด/รายงาน: 2557
บทคัดย่อ: การค้นกว้าอิสระฉบับนี้ได้ทำการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี โดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 400 ตัวอย่าง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ประมวลผลโดยใช้สถิติ ได้แก่ค่าสถิติ ร้อยละ ค่าคะแนน เฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติ T-Test และF-Test ผลการศึกษาพบว่าพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย คิดเป็นร้อยละ 51.50 และร้อยล่ะ 48.50 กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่อายุ 50 ปีขึ้นไป มีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาปริญญาตรี และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมีรายได้ต่อเดือน 10,001 – 20,000 บาท ประเภทที่อยู่อาศัยเป็นบ้านเดี่ยว มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป
รายละเอียด: หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4851
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ผลงานนักศึกษา

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
บทความวิจัย.pdf414.72 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ